Normal view MARC view ISBD view

Graphic design thinking : beyound brainstorming / Ellen Lupton ; จุติพงศ์ ภูสุมาศ, แปล

By: ลุปตัน, อัลเลน.
Contributor(s): จุติพงศ์ ภูสุมาศ.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: นนทบุรี : ไอดีชี พรีเมียร์, 2557Description: 184 หน้า : ภาพประกอบ ; 23 ซม.ISBN: 9786162004667 :.Other title: ก้าวข้ามการ brainstorm.Subject(s): ความคิดสร้างสรรค์ | การออกแบบ | การออกแบบกราฟิก | กราฟิกอาร์ตCall number: 741.6 ล631ก 2557
Partial contents:
วิธีระบุปัญหา : การระดมความคิด (Brainstorm) ; แผนผังความคิด (Mindmapping) ; การสัมภาษณ์ (Interviewing) ; การสนทนากลุ่ม (Focus groups) ; การรับรู้ผ่านการมองเห็น (Visual research) ; แบรนด์เมตริกซ์ (Brand matrix) ; หนังสือแบรนด์ (Brand books) ; การวิจัยสถานที่ (Site research) ; การสรุปความคิดสร้างสรรค์ (Creative brief) -- จะหาไอเดียได้อย่างไร : การทำแบรนด์ดัมป์ (Visual brain dumping) ; สร้างความสัมพันธ์เชิงบังคับ ; การคิดเชิงวาทวิทยา (Rhetorical figures) ; สัญรูป ดัชนี สัญลักษณ์ ; การออกแบบร่วม ; ไดอารี่ภาพ ; ปัญหาจาการแปล ; การนำเสนอคอนเซ็ปต์ -- วิธีสร้างต้นแบบ : เร่งมือ (Sprinting) ; กริดอิสระ (Alternative grids) ; ชุดองค์ประกอบ (Kit of parts) ; สร้างแบบจำลอง (Mock-ups) ; จัดแสดงงานกลางแจ้ง -- นักออกแบบคิดอย่างไร
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
General Book General Book สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
741.6 ล631ก 2557 (Browse shelf) 1 Available 3000006021
General Book General Book สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
741.6 ล631ก 2557 (Browse shelf) 2 Available 3000006022

รวมเทคนิคแบบ 360 องศาในการดีไซน์ โบรชัวร์, โลโก้, นามบัตร, หนังสือ, ใบปลิว, หน้าเว็บ, ปก CD ฯลฯ อย่างมือโปร ง่ายจนคุณเองก็ทำได้

วิธีระบุปัญหา : การระดมความคิด (Brainstorm) ; แผนผังความคิด (Mindmapping) ; การสัมภาษณ์ (Interviewing) ; การสนทนากลุ่ม (Focus groups) ; การรับรู้ผ่านการมองเห็น (Visual research) ; แบรนด์เมตริกซ์ (Brand matrix) ; หนังสือแบรนด์ (Brand books) ; การวิจัยสถานที่ (Site research) ; การสรุปความคิดสร้างสรรค์ (Creative brief) -- จะหาไอเดียได้อย่างไร : การทำแบรนด์ดัมป์ (Visual brain dumping) ; สร้างความสัมพันธ์เชิงบังคับ ; การคิดเชิงวาทวิทยา (Rhetorical figures) ; สัญรูป ดัชนี สัญลักษณ์ ; การออกแบบร่วม ; ไดอารี่ภาพ ; ปัญหาจาการแปล ; การนำเสนอคอนเซ็ปต์ -- วิธีสร้างต้นแบบ : เร่งมือ (Sprinting) ; กริดอิสระ (Alternative grids) ; ชุดองค์ประกอบ (Kit of parts) ; สร้างแบบจำลอง (Mock-ups) ; จัดแสดงงานกลางแจ้ง -- นักออกแบบคิดอย่างไร

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.