ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดชุมพร = The Marketing mix affecting Thai tourists' selection of places to visit in Chumporn province / วรพงษ์ ทองบุญช่วย

By: วรพงษ์ ทองบุญช่วย
Call Number: วน 658.834 ว224ส 2552 Material type: BookBookPublisher: กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, 2552Description: ก-ฌ, 124 หน้า : ภาพประกอบ, ตาราง ; 30 ซมOther title: The Marketing mix affecting Thai tourists' selection of places to visit in Chumporn provinceSubject(s): การท่องเที่ยว -- การตัดสินใจ | นักท่องเที่ยว -- ไทย | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว | พฤติกรรมผู้บริโภค | ชุมพร -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยวDissertation note: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, 2552.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
Thesis Thesis สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 7 หนังสือวิทยานิพนธ์
วน 658.834 ว224ส 2552 (Browse shelf) 1 Available 1000122034

วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, 2552.

บรรณานุกรมและภาคผนวก.

There are no comments on this title.

to post a comment.