สุดยอดของดรัคเกอร์ = The essential Drucker : [selections from the management works of Peter F. Drucker] / โดย Peter F. Drucker ; ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ, แปล

By: ดรักเกอร์, ปีเตอร์ เอฟ
Contributor(s): ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
Call number: 658.4 ด131ส 2546 Material type: BookBookPublisher: กรุงเทพฯ : เอ.อาร์.บิซิเนส เพรส, 2546Description: 509 หน้า ; 21 ซมISBN: 9748254666 :Other title: The essential Drucker : [selections from the management works of Peter F. Drucker]Subject(s): การจัดการอุตสาหกรรม | ความสำเร็จทางธุรกิจ | การจัดการธุรกิจ
Partial contents:
การบริหารจัดการ -- การบริหารจัดการ : ศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคม -- มิติของการบริหาร -- จุดมุ่งหมายและวัตถุประสงค์ของธุรกิจ -- องค์การที่ไม่แสวงหากำไรกำลังสอนอะไรให้ธุรกิจ -- ผลกระทบที่มีต่อสังคมและปัญหาของสังคม -- แบบจำลองแนวใหม่สำหรับผู้บริหาร -- ข่าวสารข้อมูลที่ผู้บริหารทุกวันนี้ต้องการ -- การบริหารตามวัตถุประสงค์และการควบคุมการบริหารด้วยตนเอง -- การคัดเลือกบุคคล : หลักพื้นฐานสำหรับผู้บริหาร -- ธุรกิจของผู้ประกอบการ -- ธุรกิจใหม่ -- กลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการ -- บุคคล -- ทุกคนต้องเรียนรู้เรื่องประสิทธิผล -- สนใจกับประโยชน์ที่สร้างสรรค์ให้องค์กร -- รู้จุดแข็งและค่านิยมของตนเอง -- รู้จักเวลาของตนเอง -- การตัดสินใจที่มีประสิทธิผล -- การสื่อสาร -- ภาวะผู้นำในการทำงาน -- หลักของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ -- ช่วงชีวิตที่สองของคุณ -- ศึกษิต -- สังคม -- ศตวรรแห่งการเปลี่ยนแปลงทางสังคม การก่อตัวของสังคมปัญญาชน -- สังคมในยุคต่อไป : สังคมของผู้ประกอบการ -- สิทธิของการเป็นพลเมืองในสังคมโดยอาศัยภาคสังคมเป็นช่องทาง -- โลกทัศน์ใหม่ : จากการวิเคราะห์ไปสู่การรับรู้
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
General Books General Books สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
658.4 ด131ส 2546 (Browse shelf) 1 Available 2000017392
General Books General Books สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
658.4 ด131ส 2546 (Browse shelf) 2 Available 2000017393

การบริหารจัดการ -- การบริหารจัดการ : ศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคม -- มิติของการบริหาร -- จุดมุ่งหมายและวัตถุประสงค์ของธุรกิจ -- องค์การที่ไม่แสวงหากำไรกำลังสอนอะไรให้ธุรกิจ -- ผลกระทบที่มีต่อสังคมและปัญหาของสังคม -- แบบจำลองแนวใหม่สำหรับผู้บริหาร -- ข่าวสารข้อมูลที่ผู้บริหารทุกวันนี้ต้องการ -- การบริหารตามวัตถุประสงค์และการควบคุมการบริหารด้วยตนเอง -- การคัดเลือกบุคคล : หลักพื้นฐานสำหรับผู้บริหาร -- ธุรกิจของผู้ประกอบการ -- ธุรกิจใหม่ -- กลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการ -- บุคคล -- ทุกคนต้องเรียนรู้เรื่องประสิทธิผล -- สนใจกับประโยชน์ที่สร้างสรรค์ให้องค์กร -- รู้จุดแข็งและค่านิยมของตนเอง -- รู้จักเวลาของตนเอง -- การตัดสินใจที่มีประสิทธิผล -- การสื่อสาร -- ภาวะผู้นำในการทำงาน -- หลักของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ -- ช่วงชีวิตที่สองของคุณ -- ศึกษิต -- สังคม -- ศตวรรแห่งการเปลี่ยนแปลงทางสังคม การก่อตัวของสังคมปัญญาชน -- สังคมในยุคต่อไป : สังคมของผู้ประกอบการ -- สิทธิของการเป็นพลเมืองในสังคมโดยอาศัยภาคสังคมเป็นช่องทาง -- โลกทัศน์ใหม่ : จากการวิเคราะห์ไปสู่การรับรู้

There are no comments on this title.

to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer