Normal view MARC view ISBD view

Startup กับการวางกลยุทธ์บุกตลาด / ศุภณัฐ สุขโข

By: ศุภณัฐ สุขโข.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: สมุทรปราการ : ศุภณัฐ สุขโข, 2562Description: 295 หน้า ; 21 ซม.ISBN: 9786164854116 :.Subject(s): การจัดการตลาด | การตลาด | การตลาดธุรกิจขนาดย่อมCall number: 658.87 ศ686ส 2562
Partial contents:
Dropbox สตาร์ทอัพหมื่นล้านกับกลยุทธ์ในการเริ่มต้นทำตลาดโดยไม่ต้องสร้างผลิตภัณฑ์จริง ๆ -- เบื้องหลังความสำเร็จของร้านกาแฟ Luckin coffee 9 เดือน -- กลยุทธ์ของ Spotify เอาชนะ Apple Music ขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 --วิธีการที่อยู่เบื้องหลังการปั้น DJI จนเป็นบริษัทโดรนอันดับ 1 ของโลก -- ธนาคารยังหนาวเมื่อ Sofi บริษัท Fintech ขออาสาเปลี่ยนโลกการกู้เงินใหม่ทั้งหมด -- ชายผู้มีเงินถึง 1 พันล้านดอลลาร์ด้วยอายุน้อยที่สุดในโลกกับสตาร์ทอัพ Stripe ของเขา -- มาร์กมองเห็นอะไรจึงซื้อ Instagram ผ่านไป 6 ปีมูลค่าเพิ่มขึ้น 100 เท่า --สร้างความแตกต่างแบบ Urban ladder จนกลายเป็นเบอร์ 1 -- เรียนรู้วิธีสร้างแบรนด์แบบ Xiaomi กับเป้าหมายการเป็นเบอร์หนึ่งผู้ผลิตสมาร์ทโฟน -- แอพอ่านข่าว Toutiao ไม่ต้องเขียนข่าวเอง แต่มีรายได้มากกว่าสำนักข่าว
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Collection Call number Copy number Status Date due Barcode
General Book General Book สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
Non-fiction 658.87 ศ686ส 2562 (Browse shelf) 1 Available 3000023225
General Book General Book สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
Non-fiction 658.87 ศ686ส 2562 (Browse shelf) 2 Available 3000023226

Dropbox สตาร์ทอัพหมื่นล้านกับกลยุทธ์ในการเริ่มต้นทำตลาดโดยไม่ต้องสร้างผลิตภัณฑ์จริง ๆ -- เบื้องหลังความสำเร็จของร้านกาแฟ Luckin coffee 9 เดือน -- กลยุทธ์ของ Spotify เอาชนะ Apple Music ขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 --วิธีการที่อยู่เบื้องหลังการปั้น DJI จนเป็นบริษัทโดรนอันดับ 1 ของโลก --
ธนาคารยังหนาวเมื่อ Sofi บริษัท Fintech ขออาสาเปลี่ยนโลกการกู้เงินใหม่ทั้งหมด -- ชายผู้มีเงินถึง 1 พันล้านดอลลาร์ด้วยอายุน้อยที่สุดในโลกกับสตาร์ทอัพ Stripe ของเขา -- มาร์กมองเห็นอะไรจึงซื้อ Instagram ผ่านไป 6 ปีมูลค่าเพิ่มขึ้น 100 เท่า --สร้างความแตกต่างแบบ Urban ladder จนกลายเป็นเบอร์ 1 -- เรียนรู้วิธีสร้างแบรนด์แบบ Xiaomi กับเป้าหมายการเป็นเบอร์หนึ่งผู้ผลิตสมาร์ทโฟน -- แอพอ่านข่าว Toutiao
ไม่ต้องเขียนข่าวเอง แต่มีรายได้มากกว่าสำนักข่าว

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer