การพัฒนาหลักสูตรเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาความขัดแย้งด้วยการใช้กรณีตัวอย่างสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / รังสิยา ดวงจินดา

By: รังสิยา ดวงจินดา
Contributor(s): วิโฬฏฐ์ วัฒนานิมิตกูล | สุภรณ์ ลิ้มบริบูรณ์
Call Number: วน 154.24 ร318ก 2561 Material type: BookBookPublisher: กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, 2561Description: ช, 241 หน้า : ตารางประกอบ ; 30 ซมSubject(s): ความขัดแย้ง (จิตวิทยา) | การแก้ปัญหา | การแก้ปัญหา -- การศึกษาและการสอน | การบริหารความขัดแย้ง | ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ | การวางแผนหลักสูตร | การวางแผนการศึกษาOnline resources: Click here to access online Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (คม.(สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, 2561
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Collection Call number Copy number Status Date due Barcode
Thesis Thesis สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 7 หนังสือวิทยานิพนธ์
Non-fiction วน 154.24 ร318ก 2561 (Browse shelf) 1 Available 2000110048
Browsing สำนักวิทยบริการ (Center) shelves, Shelving location: ชั้น 7 หนังสือวิทยานิพนธ์, Collection: Non-fiction Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
วน 154.24 ร318ก 2561 การพัฒนาหลักสูตรเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาความขัดแย้งด้วยการใช้กรณีตัวอย่างสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / วน 352.1409593 ธ243ก 2551 การมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบล ศึกษาเฉพาะกรณี : องค์การบริหารส่วนตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี / วน 370.152 ช213ก 2562 การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบธรรมสากัจฉาร่วมกับแผนผังความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / วน 370.1523 ม271ก 2560 การพัฒนารูปแบบการสอนตามแนวคิดพหุปัญญาเพื่อพัฒนาความสามารถด้านสติปัญญาของเด็กปฐมวัย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดใหญ่ /

วิทยานิพนธ์ (คม.(สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, 2561

บรรณานุกรมและภาคผนวก

There are no comments on this title.

to post a comment.