สอนเขียนแผนบูรณาการบนฐานเด็กเป็นสำคัญ / พิมพันธ์ เดชะคุปต์

By: พิมพันธ์ เดชะคุปต์
Contributor(s): พเยาว์ ยินดีสุข | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
Call number: 371.3028 พ721ส 2560 Material type: BookBookPublisher: กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560Edition: พิมพ์ครั้งที่ 5 ฉบับปรับปรุงDescription: 157 หน้า : ภาพประกอบ, แผนที่, แผนภูมิ ; 21 ซมISBN: 9786164236448 :Other title: สอนเขียนแผนบูรณาการ บนฐานเด็กเป็นสำคัญSubject(s): แผนการสอน | การสอน
Partial contents:
หลักสูตรและการสร้างหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ : ลักษณะคนไทยยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 ; หลักสูตร และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ; การสร้างหน่วยการเรียนรู้บรูณาการ -- กระบวนการออกแบบย้อนกลับ : การออกแบบย้อนกลับ ; ขั้นตอนการออกแบบหน่วยการเรียนรู้และการสอนด้วยการออกแบบย้อนกลับ ; หลักการสำคัญของกระบวนการออกแบบย้อนกลับ : หลัก 6 ต้องของกระบวนการออกแบบย้อนกลับ ; หลักการจัดประสบการณ์เรียนรู้ตามแนวคิดกระบวนการออกแบบย้อนกลับ ; ตัวอย่างหลักสูตรระดับแผน : แผนระยะยาว ; แผนรายหน่วย -- วิธีการและเทคนิคการสอน : วิธีสอน (teaching method) ; รูปแบบการเรียนการสอน (instructional model) ; แนวการสอน (teaching approach) ; เทคนิดการสอน (teaching techniques) -- หลักการเขียนแผนการจัดการการเรียนรู้บูรณาการ -- กรณีตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
General Books General Books สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 4 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 000-400
371.3028 พ721ส 2560 (Browse shelf) 1 Available 3000015239
General Books General Books สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 4 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 000-400
371.3028 พ721ส 2560 (Browse shelf) 2 Available 3000015240

บรรณานุกรม

หลักสูตรและการสร้างหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ : ลักษณะคนไทยยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 ; หลักสูตร และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ; การสร้างหน่วยการเรียนรู้บรูณาการ -- กระบวนการออกแบบย้อนกลับ : การออกแบบย้อนกลับ ; ขั้นตอนการออกแบบหน่วยการเรียนรู้และการสอนด้วยการออกแบบย้อนกลับ ; หลักการสำคัญของกระบวนการออกแบบย้อนกลับ : หลัก 6 ต้องของกระบวนการออกแบบย้อนกลับ ; หลักการจัดประสบการณ์เรียนรู้ตามแนวคิดกระบวนการออกแบบย้อนกลับ ; ตัวอย่างหลักสูตรระดับแผน : แผนระยะยาว ; แผนรายหน่วย -- วิธีการและเทคนิคการสอน : วิธีสอน (teaching method) ; รูปแบบการเรียนการสอน (instructional model) ; แนวการสอน (teaching approach) ; เทคนิดการสอน (teaching techniques) -- หลักการเขียนแผนการจัดการการเรียนรู้บูรณาการ -- กรณีตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ

There are no comments on this title.

to post a comment.