Normal view MARC view ISBD view

BRANDiNG 4.0 / ปิยะชาติ อิศรภักดี

By: ปิยะชาติ อิศรภักดี.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2559Description: 339 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.ISBN: 9786161813703 :.Subject(s): ชื่อทางธุรกิจ | การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด) | เครื่องหมายการค้า | การตลาดCall number: 658.827 ป621บ 2559
Partial contents:
จุดเริ่มต้นของสิ่งที่เรียกว่า "การตลาด" -- จาก #การตลาด 3.0 สู่ยุคแห่ง "สังคมดิจิทัล" -- กลยุทธ#การสร้างแบรนด์ 4.0 -- ทำให้แบรนด์มีชีวิต -- การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในสังคมดิจิตัล -- การดำเนินชีวิตของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์ -- พฤติกรรมของแบรนด์ในฐานะ "เพื่อนที่ดี" -- การประเมินคุณภาพและตรวจสุขภาพแบรนด์ -- ก้าวสู่แบรนด์ที่ยั่งยืน
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
General Book General Book สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
658.827 ป621บ 2559 (Browse shelf) 1 Available 3000012742
General Book General Book สำนักวิทยบริการ (Center)
ชั้น 5 หนังสือทั่วไปภาษาไทย 500-900
658.827 ป621บ 2559 (Browse shelf) 2 Available 3000012743

จุดเริ่มต้นของสิ่งที่เรียกว่า "การตลาด" -- จาก #การตลาด 3.0 สู่ยุคแห่ง "สังคมดิจิทัล" -- กลยุทธ#การสร้างแบรนด์ 4.0 -- ทำให้แบรนด์มีชีวิต -- การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในสังคมดิจิตัล -- การดำเนินชีวิตของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์ -- พฤติกรรมของแบรนด์ในฐานะ "เพื่อนที่ดี" -- การประเมินคุณภาพและตรวจสุขภาพแบรนด์ -- ก้าวสู่แบรนด์ที่ยั่งยืน

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.